Điều khoản bảo mật

Trang web Dudoanthantaimn.com đã cung cấp tất cả những thông tin hữu ích nhằm giúp người dùng tham khảo các thông tin hữu ích được đăng tải và cập nhật trên trang web. Người dùng có thể xem các điều khoản và quy định mà trang web đã đưa ra dưới đây.

Mọi thành viên cần phải chấp hành các điều khoản

Khi bạn truy cập và sử dụng bất kỳ tiện ích hoặc tính năng nào trên trang web mà chúng tôi đã cung cấp, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tuân thủ và chấp nhận các điều khoản của trang web.

Chúng tôi có quyền sửa đổi, cập nhật hoặc bổ sung các điều khoản để bắt buộc người dùng phải tuân thủ, dựa trên luật pháp hiện hành giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn

Bất kỳ vi phạm nào của người dùng đối với các điều khoản sử dụng của chúng tôi có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc đóng tài khoản vĩnh viễn

Đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản

Một số tính năng yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản để trở thành thành viên VIP của trang web. Sau khi được trang web chấp nhận là thành viên chính thức, người dùng có quyền đăng tải và bình luận trực tiếp trên các nền tảng của trang web Dudoanthantaimn.com.

Người dùng có thể báo cáo các thành viên có hành vi vi phạm liên quan đến vấn đề sao chép bản quyền, nội dung bạo lực, phản cảm, quấy rối hoặc các vấn đề tương tự. Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản sẽ chỉ xem và tham khảo các bài viết và bình luận từ các thành viên chính thức khác.

LƯU Ý: Tên tài khoản của thành viên đăng ký sau không được giống với tài khoản của những thành viên đã đăng ký trước đó. Trường hợp trùng lặp, tài khoản của thành viên sẽ không được công nhận.

Hình đại diện của tài khoản phải là hình ảnh lành mạnh, không chứa nội dung đồi trụy, khiêu dâm, không liên quan đến bản quyền của các ca sĩ, người nổi tiếng.

Tự bảo mật thông tin tài khoản

Thành viên phải tự bảo mật thông tin tài khoản và mật khẩu của mình, đồng thời sẽ chấp nhận tất cả các hoạt động sau khi tài khoản và mật khẩu đã được đăng nhập trên trang web.

Để đảm bảo quyền lợi của từng cá nhân, xin đừng tiết lộ hoặc cung cấp tài khoản và mật khẩu cho bất kì người nào, người dùng không nên cho mượn hoặc cho người khác sử dụng tài khoản của mình dưới mọi hình thức.

Bảo vệ tuyệt đối dữ liệu cá nhân

Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng

Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng

Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư của khách hàng, không bán hoặc cho thuê thông tin của khách hàng cho bất cứ bộ phận thứ ba nào. 

Những thông tin cá nhân mà người dùng cung cấp sẽ được xử lý và mã hóa bảo mật bằng công nghệ SSL128 tối cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không bị rò rỉ trong quá trình người dùng sử dụng trang web.

Người dùng cần tuân thủ mọi quy định của trang web

Thành viên khi sử dụng các tính năng trên trang web Dudoanthantaimn.com phải tuân thủ đúng các quy định mà trang web đã đề ra ngay từ đầu.

Các trường hợp vi phạm của thành viên có thể dẫn đến khóa tài khoản hoặc xóa tài khoản vĩnh viễn trên trang web. Nếu người dùng cố ý tạo tài khoản mới, chúng cũng sẽ bị xóa nếu chúng tôi phát hiện đó vẫn là người vi phạm.

Điều khoản tại trang web

Các điều khoản tại trang web có thể được cập nhật, sửa đổi hoặc thay đổi bất kỳ lúc nào mà chúng tôi không cần thông báo trước cho tất cả người dùng. Mọi thay đổi sẽ được cập nhật trên trang web Dudoanthantaimn.com về những thông tin thay đổi hoặc đã sửa đổi.

Trong trường hợp có sai sót giữa một số điều khoản trong thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ với các điều khoản khác, trang web sẽ điều chỉnh để phù hợp với quy định hiện hành, trong khi phần còn lại của thỏa thuận vẫn giữ nguyên ý nghĩa của nó.